Ưu điểm vượt trội ống nhựa HDPE Hoa Sen

Ống nhựa HDPE Hoa Sen không có hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Ống nhựa HDPE Hoa Sen có tuổi thọ cao, độ kín hơi và kín nước tốt, không rò rỉ, ít bị ăn mòn bởi các dung dịch như muối, axit. Ống nhựa HDPE Hoa Sen có sức chịu va đập mạnh và sức chịu áp lực cao, không bị móp méo hay dập vỡ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, ống nhựa HDPE Hoa Sen có độ uốn dẻo cao cho phép ống di chuyển theo sự chuyển động của đất (do động đất, đất trượt) và các va đập mạnh mà không bị gãy vỡ ở các đầu mối hàn nối. Đặc biệt, ống nhựa HDPE Hoa Sen có khả năng chống chọi tốt trước những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Với các công trình ở ngoài trời nắng nóng, ống nhựa HDPE Hoa Sen không bị biến dạng, nứt hay giòn vỡ nhờ khả năng kháng tia cực tím trong thời gian dài. Ở nhiệt độ thấp, ống nhựa HDPE vẫn chịu được sự va đập và áp suất tốt. Nhờ hệ số truyền nhiệt của ống nhựa HDPE Hoa Sen thấp nên nước không bị đóng băng, phù hợp sử dụng tại cả những vùng có khí hậu lạnh.

Ứng dụng ống nhựa HDPE Hoa Sen

Ống nhựa HDPE Hoa Sen với ứng dụng đa năng, được sử dụng phổ biến làm ống cấp thoát nước, ống dẫn truyền nước thải, nước mưa, ống bơm cát, ống dẫn nước trong công nghiệp, ống cung cấp nước tưới tiêu cho nông nghiệp và nhiều ứng dụng khác.

Công nghệ tiên tiến

Ống nhựa HDPE Hoa Sen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của hãng Cincinnati (Đức) và thông qua một quy trình quản lý chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt. Tập đoàn Hoa Sen đã trang bị phòng thí nghiệm với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Đức, Nhật Bản, Canada,… gồm máy đo ngẫu lực lưu biến, máy đo chỉ số chảy, máy đo sức bền vật liệu, máy thử áp suất thủy tĩnh, máy thử va đập,… cho ra sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Hiện nay Công ty TNHH CEKOOL là nhà phân phối Ống nhựa HDPE Hoa Sen.

ong-hdpe-hoa-sen

Ống nhựa Hoa Sen

Bảng quy cách ống nhựa HDPE Hoa Sen

hdpe-1

hdpe-2

hdpe-3

Chế độ hậu mãi tốt

Ống nhựa HDPE Hoa Sen thực hiện 4 cam kết: bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành. Hiện nay, chính sách bảo hành của ống nhựa Hoa Sen đang áp dụng là 60 tháng đối với ống nhựa dùng cho cấp thoát nước và 12 tháng đối với ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm điện lực, viễn thông. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Hoa Sen, người tiêu dùng có thể gọi đến tổng đài tư vấn 0906021616 của công ty TNHH CEKOOL để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 195
  • Hôm qua: 893
  • Tuần này: 1514
  • Tuần trước: 2566
  • Tháng này: 77298
  • Tháng trước: 73941
  • Tổng lượt truy cập: 751103
zalo icon 0906021616